Tải Hack Heroes Strike MOD APK (Vô Hạn Tiền) Mới Nhất 2022

Hack heroes strike mod apk

Heroes Strike là game MOBA với nhiều chế độ khác nhau do WolfFun phát hành. Trò chơi này sử dụng đồ họa 3D thân thiện và sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm gay cấn một cách chân thực nhất.

Đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng với hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống nhân vật độc đáo, trang bị mạnh mẽ cho người chơi. Ngoài ra, Heroes Strike cũng rất đa dạng về chế độ chơi.

Bạn có thể chiến đấu với bạn bè hoặc tham gia các trận đấu Battle Royale. Bạn không chỉ sử dụng kỹ năng cá nhân mà còn phải biết phối hợp với đồng đội để áp đảo chiến trường.

Tên Heroes Strike
Tên Gói com.wolffun.herostrike
Nhà Phát Hành Wolffun Pte Ltd
Thể Loại Bắn Súng
Tính Năng MOD Vô Hạn Tiền 
Phiên Bản 522
Kích Thước 148M
Giá MIỄN PHÍ
Yêu Cầu Android 4.4

Giới thiệu Heroes Strike

Heroes Strike là tựa game MOBA chiến đấu hấp dẫn do WolfFun phát hành. Với lối chơi bắn súng sinh tồn, bạn sẽ kết hợp cùng 2 người khác để tiêu diệt đối thủ.

Hiện tại Heroes Strike có hai phiên bản Online và Offline, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn chế độ chơi mình thích.

Trong game, tất cả người chơi được tham gia vào môi trường chiến đấu nhịp độ nhanh. Chọn lọc những điểm mới tạo ra chế độ chơi đặc biệt khiến bạn thích thú.

Heroes Strike  cùng các tính năng hỗ trợ giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình hơn. Dù ở phiên bản Offline bạn cũng không dễ để đánh bại các đối thủ AI thông minh từ trò chơi. Hãy xây dựng chiến thuật của riêng mình và đánh bại đối thủ một cách nhanh nhất.

Heroes Strike là địa điểm hội tụ những anh hùng từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi được tham gia vào trận chiến máu lửa, tranh giành thắng bại để sống sót.

Nhiều chiến thuật từ các bộ óc mang tầm chiến lược cần bạn phá vỡ chúng.

Link Tải Heroes Strike APK MOD Link GG Drive mới nhất 2022

Lấy link tải nhanh

Để lấy Link Tải Nhanh và ủng hộ team mình làm tốt hơn ❤️. Bạn làm theo hướng dẫn để lấy link tải nhanh nha!

Bước 1Dùng điện thoại. Vào tìm kiếm Googlehttps://www.google.com/

Bước 2: tìm kiếm với từ khóa:

novaworld hồ tràm

Bước 3: Bấm vào Website này, nằm ở trang 1 trên Google tìm kiếm

ho tram

Bước 4: Pass lấy Link Tải Nhanh là dãy số Mã VIN, dưới cùng trang web đó.

  • Tính năng MOD

Vô Hạn Tiền: Hoàn thành toàn bộ Tutorial, sau đó sử dụng Đá Quý để mua Vàng. Nó sẽ hoạt động kể cả khi bạn không đủ Đá Quý.

Heroes Strike MOD

Gameplay Heroes Strike MOD

  • Lối chơi bắn súng, kỹ năng

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những trận chiến của Heroes Strike Offline Mod. Với lối chơi diễn ra theo phong cách bắn súng. Mỗi trận chiến mở ra trong một đấu trường rộng lớn.

Diễn ra theo thời gian thực. Nhiệm vụ của bạn vận dụng kỹ năng cá nhân. Tấn công kẻ địch bằng vũ khí được trang bị. Tiêu diệt đối thủ với số lượng nhiều nhất có thể.

Đồng thời tận dụng địa hình xung quanh một cách hiệu quả. Quan sát nhanh nhẹn, tránh né linh hoạt để không bị tấn công trúng. An toàn sống sót trước những cuộc tấn công dữ dội.

Sau khi thời gian kết thúc. Dựa trên số điểm hạ gục của bạn và những đối thủ còn lại. Anh hùng nào đạt điểm số cao nhất sẽ giành chiến thắng. Nếu muốn trở thành người thắng cuộc. Bắt buộc điểm số của bạn phải vượt trội hơn. Từ đó sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng.

  • Tuyệt chiêu tăng sức mạnh cho Hero

Bạn cần trang bị thêm tuyệt chiêu mới để sức mạnh của anh hùng được tăng thêm. Đọ sức trong các chế độ chơi riêng biệt không thể bỏ qua việc nâng cấp nhân vật.

Khi có sức mạnh đủ lớn lúc này chiến thuật của bạn mới thực sự phát huy hiệu quả. Tùy chỉnh 2/3 kỹ năng theo cách mà bạn muốn, đối thủ rất khó nắm bắt bạn định làm gì tiếp theo.

Heroes Strike MOD APK

  • Đấu trường sôi động

9 đấu trường dành cho 9 thứ hạng khác nhau trong Heroes Strike. Đương nhiên mỗi đấu trường là một bản đồ riêng, bạn được khám phá thỏa thích trong mỗi trận chiến. Bối cảnh đa dạng tạo nên chiến trường bùng nổ với đồ họa đẹp mắt. Hãy dành thứ hạng cao nhất rồi chia sẻ với bạn bè thành tích của bạn nhé.

  • Tướng, giải đấu E-Sport được cập nhật liên tục

Bên cạnh sự kiện, tướng và giải đấu E-Sport được Heroes Strike làm mới thường xuyên qua các phiên bản. Hãy dùng kỹ năng của bạn để giành được giải thưởng trong chế độ chơi đặc biệt. Không chỉ có vậy, người chơi còn biết thệm nhiều cao thủ xuất sắc khác và học hỏi từ họ.

  • Hệ thống nhân vật

Khi người chơi đến với Heroes Strike, điều đầu tiên gây ấn tượng với họ là lớp nhân vật độc đáo, hệ thống kỹ năng đa dạng cùng các trang bị bổ trợ.

Theo thống kê, có tới hơn 20 nhân vật. Họ có hệ thống cấp độ, kỹ năng, đặc điểm riêng biệt và những điều ấy sẽ dần thay đổi theo thời gian. Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu về những điều ấy, bạn có thể vận dụng vào trong chiến thuật để có được một trận đấu hiệu quả hơn.

Mặt khác, các nhân vật có thể kết hợp với nhau để tấn công hoặc tương tác với môi trường. Điều này sẽ giúp tạo ra những đòn combo mạnh mẽ nhất.

Ban đầu các nhân vật của người chơi đều ở cấp một. Họ sẽ dần tăng cấp khi được sử dụng trong các trận chiến. Có thể nói, tính năng lên cấp là một trong những điểm cốt lõi của game MOBA.

Khi đó, các chỉ số kỹ năng cơ bản sẽ được cải thiện, đồng thời nó cho phép bạn học các kỹ năng mới. Có bốn kỹ năng cơ bản, bao gồm tấn công, phòng thủ, làm choáng và hỗ trợ.

Hack Heroes Strike

  • Hệ thống điều khiển

Cơ chế điều khiển của Heroes Strike được thiết kế linh hoạt, hiện đại đúng chất một tựa game bắn súng hành động MOBA. Với góc nhìn từ trên xuống dưới, nó cho phép bạn bao quát được một vùng diện tích rộng. Dựa vào đó, bạn có thể xây dựng chiến thuật phù hợp với tình huống.

Một điểm nổi bật trong Heroes Strike là thiết kế bản đồ cực kì tỉ mỉ, chi tiết và nhiều vị trí ẩn. Thậm chí bạn có thể sử dụng những bụi cỏ ven đường để phục kích kẻ thù, tạo ra những cái bẫy chết người.

Trò chơi còn hỗ trợ nhiều cơ chế điều khiển khác nhau như chạm và tự động bắn, sử dụng 2 phím điều khiển, để phù hợp hơn với nhiều người chơi khác nhau.

Bảng điều khiển đa năng cho phép bạn làm mọi thứ mà bạn muốn. Thực hiện các kỹ năng đặc biệt, giao tiếp và trao đổi với nhóm, tất cả đều được hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện theo cách bạn muốn để thao tác thuận tiện hơn.

  • Chế độ chơi

Mặc dù Heroes Strike Offline là một trò chơi ngoại tuyến. Nhưng được phát triển nhiều chế độ chơi khác nhau. Bao gồm chế độ 3vs3, chế độ battle royale 12 người chơi, chế độ game of king 8 người chơi.

Còn nhiều chế độ hấp dẫn khác sẽ được cập nhật hàng tháng. Mỗi chế độ mở ra những trận đấu theo nhiều lối chơi thú vị. Đồng đội và đối thủ của bạn đều được điều khiển bởi AI thông minh.

Ví dụ chế độ battle royale, không có đồng đội hỗ trợ. Bạn sẽ phải tự mình chiến đấu với những đối thủ còn lại. Cố gắng hạ gục toàn bộ, trở thành người sống sót cuối cùng.

Từ đó sẽ giành được chiến thắng. Cho dù tham gia vào chế độ nào, đều đòi hỏi kỹ năng cá nhân. Bởi vậy, bạn cần phải không ngừng cải thiện để đạt hiệu quả tốt hơn.

Heroes Strike

Đồ họa Hack Heroes Strike

Heroes Strike có nền đồ họa giống với Fortnite, mang hơi hướng hoạt hình thay vì thực tế như những trò chơi bắn súng khác. Nhìn chung, chúng khá dễ thương, làm giảm sự bạo lực nhưng vẫn thể hiện được tính khốc liệt của mỗi cuộc chiến.

Về mặt hiệu ứng, chúng được thiết kế đầy màu sắc. Thay vì những cảnh máu me và tiếng kêu đau đớn, nó đã được thay bằng hiệu ứng ánh sáng và âm thanh của sự va chạm. Bạn sẽ sớm cảm thấy thích thú!

Heroes Strike APK MOD

Nếu các bạn gặp vấn đề gì về link tải, hãy comment phía dưới hoặc nhắn tin về trang Facebook của All Phần Mềm để có được sự hỗ trợ nhanh nhất từ minh nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn cài đặt thành công và chơi game vui vẻ.

Đánh giá bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *