Download Hyper Light Drifter Full Miễn Phí Cho PC [885MB]

hl banner 2

Ok, hôm nay All Phần Mềm sẽ giới thiệu về Hyper Light Drifter, một con game 2D mang phong cách của hai siêu phẩm là The Legend of Zelda: A Link to the PastDiablo.

Nghe nói thì cái kết khá buồn nên anh em chuẩn bị tinh thần nhé!

Hyper Light Drifter

Hyper Light Drifter là cái tên không quá xa là khi nổi lên giữa những AAA của các ông lớn vào năm 2016.

Làm một luồn gió mới giữa những thị trường đầy những game AAA xuất sắc về đồ họa nhưng lại không thực sự làm tốt ở phần nội dung.

Hyper Light Drifter
Hyper Light Drifter như một luồn gió mới

Tiếng vang của một quá khứ đen tối và dữ dội vang lên khắp vùng đất hoang dã, ngập tràn trong kho báu và máu.

Hyper Light Drifter, một game nhập vai hành động RPG 16-bit xuất sắc trong việc thiết kế nhân vật, trong đồ họa, cơ chế chiến đấu, và âm thanh

Khám phá một thế giới tuyệt đẹp, rộng lớn và đổ nát đầy rẫy những nguy hiểm và công nghệ đã mất.

Âm vang của một quá khứ đen tối và bạo lực vang vọng khắp một vùng đất man rợ, ngập trong kho báu và máu.

Hyper Light Drifter là một game nhập vai phiêu lưu hành động theo phong cách kinh điển 16bit hay nhất, với cơ chế và thiết kế được hiện đại hóa trên quy mô lớn hơn nhiều.

  • Từ mỗi nhân vật đến các yếu tố nền tinh tế, mọi thứ đều được làm bằng tay một cách dễ thương.
  • Dễ nhặt, khó thành thạo; kẻ thù hung ác và nhiều vô số, những mối nguy hiểm sẽ dễ dàng đè bẹp cơ thể yếu ớt của bạn, và những khuôn mặt thân thiện vẫn hiếm hoi.
  • Nâng cấp vũ khí, học các kỹ năng mới, khám phá thiết bị và đi qua một thế giới đen tối, chi tiết với những con đường rẽ nhánh và rất nhiều bí mật

Về Hyper Light Drifter

Hyper Light Drifter là một game nhập vai hành động 2D được phát triển bởi Heart Machine trên nền đồ họa 8-bit và 16-bit.

Hyper Light Drifter
là sự kết hợp của The Legend of Zelda A Link to the Past và Diablo

Hyper Light Drifter được nhà phát triển chính Alex Preston coi là sự kết hợp của The Legend of Zelda A Link to the Past và Diablo trên những nền tảng máy tính.

là một game 2D nhập vai hành động được phát triển sau The Legend of Zelda A Link to the Past, trò chơi thể hiện phong cách pixel tương đương với Superbrothers Sword & Sworcery EP.

Người chơi điều khiển Drifter, một nhân vật tiếp cận với công nghệ đã bị cư dân trong thế giới trò chơi lãng quên từ lâu và đang phải chịu đựng một căn bệnh không xác định.

Trong game, người chơi sẽ cùng nhân vật chính đi tìm phương thuốc để chữa cho căn bệnh mà nhân vật này bị mắc phải.

Điều đáng mừng là căn bệnh này sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng chiến đấu của nhân vật chính.

Hyper Light Drifter
Vượt qua thử thách, tìm thuốc chữa bệnh

Súng và kiếm là hai thứ vũ khí luôn luôn bênh cạnh nhân vật chính.

Cùng với chúng và khả năng lướt nhanh, người chơi có thể chiến đấu chống lại hàng tá kẻ thù cũng như né tránh những cạm bẫy nguy hiểm trong tựa game với góc nhìn từ trên xuống này.

Vũ khí đòi hỏi năng lượng từ những cục pin hiếm nằm rải rác trên khắp thế giới, thay vì nhặt đạn người chơi có thể tích năng lượng khi đánh kẻ thù bằng thanh kiếm năng lượng.

Người chơi phải đối mặt với những con quái vật ngày càng khó khăn và nguy hiểm, cả về số lượng lẫn chất lượng, đòi hỏi bạn phải trau dồi chiến thuật để thành công trong trò chơi.

Từ những con cóc ninja, con gấu phát nổ, quái vật cây cối, lũ troll, … Phần lớn thời gian chơi game sẽ là những màn chiến đấu vô cùng hấp dẫn và kẻ xuất hiện lần lượt, chiến đấu với bạn.

Hyper Light Drifter là sự kết hợp giữa Legend of Zelda cổ điển thông qua góc nhìn từ trên xuống và đồ họa 2D đơn giản cùng với Diablo ở phong cách chặt chém đầy máu me.

Hyper Light Drifter thể hiện một nền tảng lối chơi khá đơn giản, dễ chơi nhưng cũng rất có tiềm năng gây nghiện nặng.

Nhận xét

Âm thanh

Âm thanh trong Hyper Light Drifter sẽ làm cho người chơi tận hưởng game một cách tốt nhất, rất khó để tìm ra một tựa game mang phong cách nhạc retro độc đáo và tuyệt vời như vậy

Trong Hyper Light Drifter âm thanh cũng có thể khiến cảm xúc của bạn xuôi theo mạch cảm xúc của game.

Là những khúc nhạc nhẹ nhàng khi bạn đang tận hưởng hành trình của mình, là những khúc nhạc cao trào khi bạn đang phải chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ và to lớn.

Hệ thông âm thanh thật sự có ấn tượng độc đáo đối với người chơi.

Gameplay

Gameplay của Hyper Light Drifter mang những yếu tố chặt chém quen thuộc nhưng mới mẻ, cho phép người chơi có thể sử dụng súng và kiếm luân phiên nhau

Cho phép người chơi sử dụng những khả năng khác nhau như tốc biến chẳng hạn, điều này giúp cho những trận đánh trong game được diễn ra với nhịp độ nhanh và luôn được đẩy lên cao trào.

Hệ thống chiến đấu

Hệ thống chiến đáu trong game rất cân bằng, sự kết hợp đơn giản giữa chiến đấu cận chiến, tầm xa, và những cái trượt dài nhưng linh động và mạnh mẽ.

Hyper Light Drifter còn có các kĩ năng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn, kết hợp kĩ năng và phong cách chiến đấu của bạn để có thể tạo ra những màn chiến đấu đặc sắc.

Dù bạn có thể sở hữu nâng cấp những kĩ năng giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong các trận chiến.

Nhưng nếu kĩ năng cá nhân của bạn là xuất sắc bạn hoàn toàn có thể tự mình chiến đấu mà không cần bất kì kĩ năng nào.

Cốt truyện

Cốt truyện của Hyper Light Drifter được truyền tải tới người chơi không bằng cách thông thường, với những hình ảnh ngắn khi tương tác với các NPC

Người chơi phải xâu chuỗi chúng lại với những sự kiện đã xảy ra mới có thể hiểu được cốt truyện của game.

Điều này giúp cho Hyper Light Drifter trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn với các game thủ thích khám phá.

Hệ thống bản đồ

Hyper Light Drifter cũng sở hữu một bản đổ đủ lớn để người chơi có thể thỏa sức khám phá, bản đô được chia làm 5 khu chính.

Ở trung tâm bản đồ là nơi để bạn thực hiện các hành động mua bán, nâng cấp cho các hành động của mình, và từ trung tâm chia ra 4 khu vực với 4 loại địa hình và hang ngàn loại quái vật khác nhau.

Hyper Light Drifter là một tựa game đáng được mong chờ trên hệ máy Switch, với những gì mà Hyper Light Drifter mang lại thì có thể nói đây là một tựa game cực kì xuất sắc.

Cấu hình để chiến được Hyper Light Drifter trên PC

Con game offline này phải nói là siêu nhẹ luôn anh em à. Đồ hoạ 8bit thì nhẹ là đúng rồi. Cơ mà trước khi tải game thì anh em cũng nên check qua cấu hình yêu cầu bên dưới xem thế nào nha.

Cấu hình này mình lấy từ Steam về nên anh em cứ yên tâm về độ chuẩn chỉ.

Lưu ý: Game hỗ trợ chơi bằng tay cầm các kiểu rất ngon nha. Nếu có thì cắm vào chơi phê hơn nhiều lắm luôn đó. Chơi thể loại này mà chơi bằng bàn phím hơi chán.

Cấu hình tối thiểu để chiến được game:

⭐ OS Windows 7 and above
⭐ Processor 1.2 ghz
⭐ Memory 4 GB RAM
⭐ Graphics 512 mb video memory
⭐ DirectX Version 10
⭐ Storage 2 GB

Cấu hình nên có để chiến game ok nhất:

  • Mạnh hơn cấu hình bên trên là được rồi.
Hyper Light Drifter
Cấu hình nhẹ, chiến game hay

Hướng dẫn tải Hyper Light Drifter full cho PC

Mình đã up em nó lên Fshare với Google Drive rồi chỉ một link duy nhất thôi. Anh em chỉ việc click vào nút tải. Sau đó chờ tầm vài phút là có ngay con game xịn xò nha.

 

   GG    fshare

 

Hyper Light Drifter
Tải game Hyper Light Drifter cực nhanh tại allphanmem.com

Game gì mà vừa hay lại vừa nhẹ. Nếu có lỗi gì trong lúc tải thì anh em có thể chat với Fanpage để được bọn mình hỗ trợ. Báo sớm thì bọn mình fix sớm nha.

Hướng dẫn cài Hyper Light Drifter trên PC

Bên dưới đây là phần hướng dẫn chi tiết của mình để anh em có thể cài được con game siêu hay này. Chịu khó đọc và làm theo để tránh gặp lỗi không mong muốn trong quá trình cài game nha.

Bước #1: Sau khi tải game xong, anh em giải nén cài file Hyper Light Drifter.rar này ra.

Bước #2: Click đúp vào ổ đĩa hoặc chạy file setup_hyper_light_drifter_7212017_hotfix_(29670).exe để cài. => Chọn đường dẫn lưu game.=> Bấm next next rồi install để cài game thôi.

Bước#3: Sau khi cài xong thì mở lên chiến thôi!!!

Một số hình ảnh về Hyper Light Drifter

hl 1 2

 

 

Vậy là xong rồi đó anh em ạ. Cài game siêu dễ luôn. Trong lúc cài nếu có bất kì khó khăn gì thì anh em cứ comment bên dưới nha.

Nếu thấy game hay đừng quên chia sẻ đến cho bạn bè cùng biết tới bọn mình nhé.

 

 

 

 

Và hãy nhớ theo dõi All Phần Mềm thường xuyên để không bỏ lỡ những game mới nhất, hay nhất và chất nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *