Tải TechSmith Snagit 2020 Full Active-Phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính tốt nhất

s banner 1

Snagit Portable là phần mềm miễn vô cùng hữu ích nhờ được tích hợp cả 2 tính năng chỉnh sửa ảnh tiên tiến lẫn ghi hình màn hình.

Chính vì vậy người dùng có thể sử dụng Snagit Portable để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hay video chất lượng cao để sử dụng cho các công việc thuyết trình hay hướng dẫn thực hiện một thao tác máy tính nào đó.

Thông tin phần mềm Techsmith Snagit 2020

Thông tin tổng quan:

  • Tên phần mềm: Techsmith Snagit 2020
  • Phiên bản: 20.1.1
  • Nhà phát hành: Techsmith
  • Loại phần mềm: phần mềm đa phương tiện
  • Kiểu cài đặt: Repack & Portable

Về phần mềm Techsmith Snagit

Nếu bạn đang cần giải thích một vấn đề gì đó với hình ảnh trực quan thì Snagit Portable sẽ là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện một cách đắc lực.

Phần mềm cho phép bạn chú thích các bức ảnh chụp màn hình của mình bằng các kiểu mũi tên, màu sắc, hình dạng và các đoạn text. Hoặc cụ thể hơn bằng cách sử dụng video ghi lại các thao tác thực hiện trên màn hình.

snagit
Phần mềm hỗ trợ quay màng hình và chỉnh sửa ảnh

Snagit Portable luôn cho phép bạn thực hiện các hướng dẫn mới nhất ngay cả khi đối tượng mà bạn đang hướng dẫn có sự thay đổi.

Snagit Portable là công cụ hiện nay được rất nhiều người sử dụng để chụp ảnh hay ghi lại video các hoạt động trên màn hình máy tính của bạn.

Phần mềm này còn cung cấp đến cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh và gửi ảnh đến rất nhiều các ứng dụng khác.

Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp nhiều chế độ chụp và quay khác nhau, hỗ trợ phím năng để kích hoạt các tính năng.

Snagit Portable cho phép người dùng chụp bất cứ thứ gì trên màn hình của mình với cơ chế chụp linh hoạt.

Chẳng hạn như bạn có thể chụp cửa sổ, đối tượng menu, toàn màn hình, khu vực hình chữ nhật, khu vực tự do và thậm chí cả cửa sổ hay trang web.

FastStone Capture còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn lưu ảnh với kích thước và các thông số khác phù hợp nhất. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ quay phim màn hình mà bạn có thể khai thác.

Snagit Portable giúp người dùng tạo ra các bài hướng dẫn chất lượng cao mà không cần phải sử dụng đến các công cụ thiết kế đắt tiền.

Snagit Portable là lựa chọn tối ưu để bạn tạo ra các bức ảnh chụp màn hình chất lượng với đồ họa tùy chỉnh hoặc các video quay màn hình có độ sắc nét rất cao.

snagit
Chất lượng hình ảnh và video là hết sức tuyệt vời

Tiện ích giúp hiển thị sản phẩm của người dùng một cách hiệu quả, tải thiện tương tác và thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

Ngoài tính năng chụp màn hình linh động và hiệu quả, phần mềm Snagit Portable hỗ trợ quay video chất lượng cao cho màn hình máy tính hay laptop của người dùng.

Với chất lượng hình ảnh, âm thanh được ghi lại một cách rõ ràng, chất lượng sắc nét rất thích hợp với những người muốn làm video hướng dẫn hay chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong các trận bóng đá, bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Một điểm đặc biệt nữa mà người dùng sẽ cảm thấy hữu ích khi download Snagit Portable bởi đây là phiên bản di động của phần mềm Snagit.

Chính vì vậy thay vì phải cài đặt trên máy tính như Snagit, bạn có thể lưu trữ vào USB hoặc các thiết bị lưu trữ di động và sử dụng trên bất kỳ máy tính nào.

Những tính năng chính của Snagit:

– Chụp ảnh màn hình máy tính.

Sử dụng chương trình để chụp lại bất kì hình ảnh xuất hiện trên màn hình máy tính. Chỉ cần một lầm click chuột là bạn đã có trong tay bức hình “ưng ý” nhất của mình.

Bạn có thể chụp toàn bộ hoặc theo từng đối tượng xuất hiện trên màn hình như thanh công cụ, giao diện chính trên Web, các Tab…

– Chỉnh sửa hình ảnh.

Snagit cung cấp nhiều công cụ với các tính năng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng tùy chọn các công cụ thích hợp để chỉnh sửa những hình ảnh theo phong cách riêng của chính mình.

– Chỉnh sửa hàng loạt các hình ảnh

Snagit cho phép bạn chỉnh sửa ảnh hàng loạt, không nhất thiết là bạn phải thay đổi hiệu ứng hay kích thước cho ảnh này rồi đến ảnh khác lần lượt, chỉ với vài click, chương trình đã giúp bạn hoàn thành một loạt hình ảnh khác nhau.

– Nhấn mạnh đối tượng xuất hiện trong ảnh.

Download Snagit về máy tính, khởi động chương trình lên, Khoanh vùng một vùng chọn trên hình ảnh, chọn phân vùng ảnh đó làm trọng tâm của bức ảnh, tất cả những vùng ngoài vùng chọn đó sẽ được làm mờ đi ngay lập tức làm nổi bật lên vùng được chọn.

– Ảnh chụp tự động được lưu vào thư viện

Các bức ảnh sau khi được chụp sẽ tự động được lưu vào thư viện sẵn của chương trình. Để chỉnh sửa hoặc lấy những bức ảnh đó ra, chỉ cần truy cập vào thư viện đó và chọn bức hình mà bạn muốn.

– Tìm kiếm ảnh theo ngày, theo tên web

Tìm kiếm hình ảnh dễ dàng bằng cách chọn ngày tháng được tạo ra hoặc theo tên trang Web chứa hình ảnh đó tùy theo bạn chỉ định.

Nhanh chóng tìm lại một bức ảnh đã được chụp lại trong quá khứ mà không phải tốn công như trước.

– Hiệu ứng hình ảnh độc đáo

Một trong những tiêu điểm của ứng dụng này là chức năng “Filters”, cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng cực kỳ thú vị và chuyên nghiệp tương đương với dùng Photoshop.

Các hiệu ứng khác như tạp vệt mờ, các hiệu ứng sắc cạnh, chèn khung ảnh…

– Snagit có thể copy text trong hình ảnh

Khi tải Snagit về máy, bạn tự tạo các dòng văn bản như chú thích,  mô tả hình ảnh hoặc lưu chữ kí, dấu bản quyền vào bức ảnh.

Điều này rất thuận tiện trong việc chia sẻ hình ảnh vừa tránh tình trạng vi phạm bản quyền, vừa hướng dẫn người dùng cách thức sử dụng bức ảnh.

– Tính năng mới quay video màn hình.

Thay vì chụp ảnh, bạn có thể lựa chọn chức năng này để thu lại mọi hoạt động diễn ra trên màn hình, giúp bạn tự tạo một video hướng dẫn học tập hoặc video thuyết trình, sử dụng thích hợp trong các công việc cũng như học tập.

– Chia sẻ hình ảnh và video.

Những hình ảnh sau khi được chụp và được chỉnh sửa, các video được quay lại và tải trực tiếp lên mạng Internet, trên các diễn đàn trực tiếp, blog cá nhân và các trang mạng xã hội khác, mạng FTP, Facebook hoặc Twitter…

Yêu Cầu Phần Cứng Và Hệ Thống

➤ Hệ điều hành Microsoft Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 SP1, Windows Server 2016 hoặc Windows Server 2012 R2
➤ RAM tối thiểu 1 GB (4 GB để quay video).
➤ Bộ xử lý Bộ xử lý trung tâm lõi đơn 2,4 GHz (lõi kép i5 lõi kép để quay video).
➤ Dung lượng trống tối thiểu 1GB.
➤ .NET Framework .NET Framework 4.6 trở lên.

Khuyến nghị cài đặt phiên bản Snagit 64bit (nếu sử dụng phần mềm ở trên nhiều màn hình, màn hình 4K hay sử dụng tính năng Create Images from Templates).

Link Download Snagit 2020 Full Crack – Cập nhật mới nhất 05/2022

Dưới đây là link download phần mềm Snagit 2020 miễn phí, test thành công 100%, bạn an tâm tải về và trải nghiệm nhé.

 

Link bản 32-bit

   GG    fshare

Link bản 64-bit

   GG    fshare

 

*Note: Trước khi giải nén bạn nên tắt windows defender, Windows Security trong hệ điều hành Windows và các phần mềm diệt virus đi nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Snagit 2020 miễn phí

Sau khi tải phần mềm Snagit 2020 về máy thành công, bạn tiến hành cài đặt theo hướng dẫn sau đây:

Video hướng dẫn:

Bước 1: Giải nén file vừa tải về và chạy file “setup“.

Bước 2: Bạn tick chọn vào ô “I accept the License Terms” và nhấn “Install“.

Bước 3: Khi xuất hiện giao diện mới, bạn nhấn chọn vào “Yes“.

Bước 4: Bạn chờ cho phần mềm chạy cài đặt. Khi thấy xuất hiện thông báo “Install Successful” là cài đặt thành công.

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt phần mềm Snagit 2020 rồi. Tuy nhiên, để có thể sử dụng vĩnh viễn thì bạn cần tiếp tục nhập key để kích hoạt phần mềm. Hãy tiếp tục theo dõi cách thực hiện qua phần tiếp theo nhé.

License Key của Snagit 2020

Khi bắt đầu khởi chạy, phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập key. Bạn hãy lựa chọn một trong những license key dưới đây sử dụng miễn phí nhé.

  • CZERR-5ACCC-AJBM7-E2A7M-N3F6E
  • TKCZE-DR4NC-CWUCD-CDGDC-LCRF8
  • Y63CC-NMUAC-YXUC5-CH4JC-XD6RA
  • YNJK2-Q43CR-A47CC-HCCD6-H6B78
  • CUVVF-ZKAC7-MTAAC-MCZBB-N6R3E

Hướng dẫn cách nhập Key Snagit 2020

Sau khi thấy thông báo cài đặt thành công, bạn thực hiện nhập Key theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn “Continue” để active.

Bước 2: Nhấn chọn “Enter Software Key” để bắt đầu nhập Key.

Bước 3: Bạn chọn một trong những Key mà mình cung cấp ở phía trên và nhập vào ô trống rồi nhấn “Unlock“.

Bước 4: Nhấn “Get Started with Snagit” và bắt đầu sử dụng phần mềm.

Kết luận:

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tải, cài đặt và nhập key cho phần mềm Snagit 2020. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tự thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm.

 

 

 

 

Nếu quá trình nhập key có gặp trục trặc hay có bất kỳ câu hỏi gì hãy để lại ở phía bình luận bên dưới để được All Phần Mềm hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *